Tin Tức

10 món quà ý nghĩa cho mẹ bỉm sữa

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn gì làm quà tặng mẹ bỉm sữa khi đến hỏi thăm, bạn lo chọn phải món quà không phù hợp và bị kiêng kỵ đem đến điều không may mắn. Bài viết sau sẽ  bật mí với bạn 10 món quà ý nghĩa cho mẹ bỉm sữa thiết thực với người nhận và khiến họ cảm thấy ấm lòng.

 

Một vài lưu ý khi đến thăm mẹ và bé sơ sinh

Trước khi đi vào vấn đề chính chọn quà tặng cho mẹ bỉm sữa thì bạn cần biết một số lưu ý khi đến hỏi thăm những người mới sinh như sau. Trong những ngày đầu mới từ bệnh viện về cơ thể của mẹ còn rất yếu nên bạn cần tránh thăm hỏi trong vài ngày đầu này nhé. Nếu muốn hỏi thăm bạn cũng không nên gọi điện thoại thay vào dó có thể gửi những lời chúc mừng các mẹ trước.

Thời gian thích hợp nhất để bạn đến hỏi thăm đó là khoảng 10 ngày đến 1 tháng sau sinh. Khi đó cả mẹ và bé đã khỏe và cứng cáp hơn bạn có thể đến trò chuyện và chơi với bé.

Tránh cười nói to khi đến hỏi thăm.

Không nên đưa trẻ nhỏ đến cùng vì sự hiếu động của trẻ có thể khiến bé sơ sinh quấy khóc.

Không nên đến một lúc nhiều người, hãy lần lượt đến  thăm hỏi vừa khiến mẹ bỉm sau sinh đỡ buồn lại tránh sự ồn ào.

Theo phong tục thì khi đến chơi  thăm hỏi mẹ bỉm mới sinh thường mọi người sẽ có một món quà nhỏ  như quà chúc mừng. Tuy nhiên  món quà nào hữu ích thì bài viết sau xin chia sẻ với bạn danh sách 10 món quà tặng mẹ bỉm ý nghĩa thiết thực.

 

10 món quà ý nghĩa nên tặng mẹ bỉm sữa

1 sữa tắm gội: Đối với trẻ thì sữa tắm gội hay những chiếc chăn ủ là những thứ bé cần đến và bạn có thể chọn chúng làm quà tặng. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm này bạn nên chọn loại hàng chất lượng tốt , ưu tiên sản phẩm từ thiên nhiên và với các món đồ hãy chọn đúng sai để bé có thể dùng ngay.

 

 

2  Dụng cụ cắt móng cho bé: Nhữ em bé sơ sinh  da còn rất mỏng , bé hay cọ quậy  vì vậy ba mẹ thường xuyên cần cắt móng tay để tránh trầy xước khiến bé đau. Chọn một bộ cắt móng tay dành riêng cho bé sẽ rất hữu ích và được sử dụng thường xuyên. Ngoài ra bạn có thế tham khảo thêm một vài món đồ khác như, bộ chăm sóc răng lợi cho trẻ sơ sinh cũng là món quà độc đáo và ý nghĩa đấy nhé.

 

3 Nhiệt kế: Nhiệt kế là món đồ mà bất cứ gia đình nào cũng cần có nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

Một chiếc nhiệt kế điện tử đo nhiệt độ nhanh chưa đến 1 giây sẽ khiến mẹ bỉm thích vô cùng . Người nhận sẽ cảm ơn bạn rất nhiều và biết bạn thật sự tâm lý, quan tâm đến em bé và chọn món quà thật sự rất cần thiết.

 

4. Ghế xếp thư giãn

Nếu bạn lo lắng những món quà cho mẹ bỉm đều đã có và chuẩn bị rồi thì có thể chọn một chiếc ghế xếp nằm ngủ HAKAWA làm quà tặng cho mẹ bỉm sữa sau sinh rất thiết thực. Ghế được thiết kế khoa học đem đến cảm giác thư giãn, êm ái khi sử dụng.  Nếu mẹ bỉm hàng ngày  mất ngủ thức đêm để chăm con thì họ rất cần đến chiếc ghế HKG20T HAKAWA để giúp họ đi vào giấc ngủ nhanh và sâu .

Chiếc ghế còn giúp mẹ vừa bế con vừa ngả lưng thư giãn, góp phần đánh tan những cơn  nhức mỏi vai cổ, lưng chân cho mẹ bỉm. Được thiết kế thông minh chính vì thế ghế có thể sử dụng dễ dàng chỉ với vài giây và gấp gọn khi không dùng đến. Được thiết kế thông minh ghế gọn nhẹ dễ dàng vận chuyển cũng như sử dụng chỉ mất vài giây. Đây sẽ là sản phẩm mang lại nhiều sự tiện ích, tốt cho sức khỏe tốt cho cả mẹ và bé.

 

 

  1. 5. Thực phẩm dinh dưỡng: Nếu các món đồ cho mẹ và bé sơ sinh đều đã đủ bạn có thể chọn những thực phẩm dinh dưỡng, tốt mẹ lợi sữa. Sau sinh tất cả các mẹ đều cần bồi bổ để lấy lại sức khỏe, bạn có thể chọn những thực phẩm dinh dưỡng như  nấm linh chi, thịt bò, hoa quả, sữa  cho bà mẹ sau sinh,...
  2. 6. Lắc bạc, dây chuyền bạc: Nếu bạn không sành chọn đồ cho bé lại sợ chọn những thức ăn mẹ bỉm phải kiêng sau sinh thì  có thể chọn mua những chiếc lắc bạc hoặc dây chuyền bạc cho bé. Đồ bạc vừa mang tính thẩm mỹ lại có tác dụng phòng gió độc,  hạn chế chất độc xâm nhập vào cơ thể. Vì vậy người xưa thường khuyên đeo dây chuyền bạc để kỵ gió cho trẻ nhỏ là vì vậy.

7 . Máy hút sữa: Nếu bà mẹ sau sinh là người thân , quen thuộc thì bạn có thể chọn chiếc máy hút sữa là quà tặng mẹ bỉm sữa sau sinh. Một chiếc máy hút sữa sẽ giúp mẹ hút sữa dễ dàng và duy trì nguồn sữa dự trữ cho bé.

 

 

8. Máy hâm sữa: Bác sĩ  thường khuyên nên cho bé uống sữa ấm để cơ thể khỏe mạnh cũng như trí não phát triển. Chính thế các bà mẹ cho con bú thường hay dùng khăn ấm chườm cho bầu sữa nóng rồi cho con bú.  Một chiếc máy hâm sữa giúp mẹ luôn ấm sữa cho con  vừa ấm mọi nơi nếu bé không chịu ti mẹ và chỉ bú bình.

 

9 Ghế rung/ nôi rung cho bé Đồ chơi cho trẻ sơ sinh: Những chiếc ghế rung hay món đồ chơi cho bé sẽ là món quà tặng  mẹ bỉm sữa ý nghĩa. Những món đồ chơi giúp mẹ trong việc chăm bé dễ dàng, giúp bé vui chơi, chiếc ghế rung giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hoặc dỗ bé khi đang khóc,...

Màu sắc rực rỡ cùng âm thanh vui tai cứa những  món đồ chơi sẽ giúp trẻ được kích thích thị giác cũng như thính giác trong các tháng đầu tiên.

 

10 Đai nịt bụng, quần gen bụng định hình:  Vấn đề khiến  mọi mẹ bỉm lo âu sau sinh đó là sự nhăn nheo chảy xệ của vòng eo. Những thay đổi sau sinh khiến chị em tự ti cộng với sự mệt mỏi do chăm con dễ dẫn đến stress trầm cảm,...

Chọn những chiếc đai nịt bụng hoặc quận ghé sẽ giúp  định hình lại vóng dáng. Đối với các mẹ bỉm những chiếc đai nịt bụng giúp họ dễ chịu hơn khi vừa chăm con, vừa chăm sóc bản thân lấy lại vóc dáng. Nhận được món quà này mẹ bỉm sẽ cảm ơn bạn rất nhiều.

 

Các tin khác