Tin Tức

5 sai lầm cần tránh khi chọn quà tặng doanh nghiệp cuối năm

Tết đến xuân về là lúc các công ty chuẩn những món quà tặng doanh nghiệp cuối năm để thể hiện tình cảm sự tri ân đến với đối tác khách hàng. Để cảm ơn họ khi đã cùng đồng hành giúp đỡ hợp tác cùng doanh nghiệp trong năm qua.

Những món quà phù hợp sẽ giúp người nhận có thiện cảm, vui vẻ, tin tưởng và gắn bó với doanh nghiệp lâu bền hơn. Tuy nhiên không phải món quà lúc nào cũng mang lại ý nghĩ và hiệu quả tích cực. Nếu bạn đã từng mắc sai lầm khi tặng quà cuối năm thi bạn sẽ hiểu rõ được giá trị ý nghĩa của những món quà tặng đúng trúng thế nào. Bài viết sau Thuocgiaotannha sẽ giúp bạn nhận diện được những sai lầm cơ bản để có được món quà phù hợp nhất.

 

1. Chọn nhà cung cấp quà tặng không uy tín:

Tình huống chọn nhầm nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp không uy tín khá là hi hữu nhưng không phải là không thể nhé.

Mặc dù nhiều doanh nghiệp đã lên kế hoạch và chọn lựa ký cùng quà tặng nhưng đến phần đơn vị đặt quà lại cung cấp hàng không đảm bảo chất lượng.

Nguyên nhân không phải do doanh nghiệp đặt quà nhưng người nhận họ chỉ nhìn vào kết quả đó là món quà công ty bạn tặng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu, người nhận sẽ đánh giá công ty bạn không trung thực, mất uy tín,...

Vì vậy khi đặt quà tặng doanh nghiệp cần chọn những cơ sở, nhà phân phối uy tín, chính hãng để tránh những điều sai sót gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ đôi bên.

ghế du lịch thư giãn, ghế xếp du lịch siêu gọn nhẹ

 

Ghế du lịch thư giãn HAKAWA món quà tặng doanh nghiệp cuối năm thân thiện ý nghĩa

Để có được món quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa hữu dụng với khách hàng đối tác, tạo cho họ niềm vui sự kích thích cho món quà cuối năm. Tại sao bạn không thử chọn một chiếc ghế thư giãn HAKWA?. Đây đang là sản phẩm dẫn đầu xu hướng quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, tặng khách hàng, đối tác, phù hợp cho mọi dịp.

Một chiếc ghế thư giãn thông minh dọn nhẹ dễ sử dụng và đem đến sự thư giãn thoải mái lại tốt cho sức khỏe.

Món quà này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng đối tác và HAKAWA tin nó sẽ khiến khách hàng hay tôt tác hài lòng với món quà tặng doanh nghiệp này.

Đây là sản phẩm chính hãng uy tín được nhà nước và hàng triệu khách hàng đã tin dùng nên bạn hoàn toàn an tâm khi chọn chiếc ghế xếp du lịch siêu gọn nhẹ HKG20T đến từ HAKAWA.

Trên đây là những chia sẻ 5 sai lầm hay gặp khi chọn quà tặng doanh nghiệp cuối năm mà các công ty hay gặp phải. Với những thông tin trên hi vọng sẽ hữu ích đối với bạn cũng như doanh nghiệp để tìm được món quà phù hợp nhất.

 

 

2. Tặng quà tặng doanh nghiệp sai thời điểm

Trong giới kinh doanh, thời điểm tặng quà nó cũng góp phần vào giá trị ý nghĩa của món quà. Vì vậy những món quà được tặng cho khách hàng hay đối tác không nên sớm hay quá muộn cho món quà cuối năm.

Bạn tặng quà quá sớm thể hiện doanh nghiệp của bạn đang mong đợi ở đối tác điều gì đó hoặc nó thể hiện bạn đang ở “ kèo dưới” so với họ.

Vì vậy tặng quà quá sớm cũng không hề tốt. Tuy nhiên, bạn tặng quá muộn thì cũng không nên chút nào. Bởi kỳ nghỉ đón đết khá dài, một số người ở xa họ sẽ về quê thêm vào đó thời gian nghỉ tết của mỗi doanh nghiệp cũng khác nhau. Bạn gửi quà đến công ty quá muộn thì có thể họ đã nghỉ tết rồi hoặc về quê. Và hệ quả là họ nhận món quà quá muộn, thậm chí còn không dùng đến vì tết đã qua rồi. Điều này thể hiện rằng bạn hời hợt, không hề xem trọng mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên. Và HAKWA cá là bạn không hề muốn mối quan hệ đối tác doanh nghiệp bạn xấu đi đúng không nào.

Thế nên khi bạn dành những món quà tặng doanh nghiệp cuối năm cho đối tác để truyền đi những thông điệp tốt đẹp thực sự giá trị bạn cần kê kế hoạch cụ thể và trao đi đúng mục đích, đúng thời điểm nhé.

 

3. Món quà tặng doanh  nghiệp cuối năm sai đối tượng

Sai lầm thứ ba thường gặp khi chọn quà tặng doanh nghiệp cuối năm bạn nên tránh đó là việc tặng quà sai đối tượng. Điều này khiến đôi bên cùng khó xử và khiến người nhận thật sự buồn và mất sự tín nhiệm vào doanh nghiệp của bạn. Món quà khi được trao tặng bạn phải xác định rõ chính xác người nhận là ai, nó có phù hợp không.

Để món quà tặng doanh nghiệp được gửi đúng đối tượng và trúng nhug cầu cầu sở thích của người nhận thì nên phân loại các đối tượng khách hàng cụ thể theo tiêu chí riêng.

Bạn có thể tham khảo tiêu chí HAKAWA gợi ý như:

  • Quàng tặng doanh nghiệp cuối năm cho doanh nghiệp lớn khác với doanh nghiệp nhỏ.
  • Quà tặng doanh nghiệp cuối năm cho đối tác, quản lý, sếp khác với tặng nhân viên.
  • Chọn quà tặng cần phù hợp với giới tính của chủ nhân món quà.
  • Quà tặng khách hàng lâu năm khách với khách hàng VIP.
  • Chọn quà cần có gí trị thiết thực, tính ứng dụng cao.

4. Quá chú trọng vào giá trị vật chất của món quà

Trong nghệ thuật tặng quà “quà tặng không bằng cách tặng” Những món quà tặng doanh nghiệp cuối năm đem đến những thông điệp tốt đẹp, có ý nghĩa đối với người nhân không nằm ở giá trị vật chất. Điều quan trọng hơn cả là món quà phù hợp với hoàn cảnh mục đích hướng đến là gì.

Những món quà xa xỉ có thể khiến người nhân có cảm giác nặng nề mắc nợ. Đối với giới kinh doanh, đối tác thì điều này các khiến họ không thoải mái và rất dễ từ chối. Một món quà quá giá trị sẽ gây thiện cảm không tốt, mất ý nghĩa đơn thuần. Đôi khi nó gây hiểu nhầm trở thành sự mua chuộc thật sự không tốt cho mối quan hệ của đối tác khách hàng với doanh nghiệp. 

Khi chọn quà tặng doanh nghiệp dịp cuối năm chỉ nên chọn món quà có tính ứng dụng và giá trị sử dụng có giá trị vừa phải. Món quà thể hiện được sự quan tâm, trân quý của doanh nghiệp đối với người nhận là món nó đã thực hiện tốt vai trò rồi. Hiểu được điều này bạn sẽ không còn nặng nề với vấn đề quà tặng doanh nghiệp có giá trị thế nào là đủ.

Hơn nữa, việc chuẩn bị quà tặng cũng cần phù hợp với ngân sách và giá trị của các món quà tặng sau đó vào các dịp khác nữa. Hẳn bạn không muốn những món quà tặng doanh nghiệp cuối năm bị so sánh giá trị với các dịp khác đúng không. Quan trọng nữa ngân sách công ty được cân đối ổn định.

 

 

5. Tặng quà tặng doanh nghiệp sai mục đích

Những món quà tặng doanh nghiệp chọn sai mục đích khi họ không tìm hiểu về giá trị sử dụng món quà, về sự kiện và đối tượng minh sẽ tặng quà.

Ví dụ như quà tặng tết nhưng thiệp chúc mừng bạn ghi nhầm tên người nhận, lời chúc không phù hợp,..

Đôi khi món quà đẳng cấp nhưng lại không mang đến giá trị sử dụng ý nghĩa và thông điệp truyền đi.

Và tất nhiên người nhận họ sẽ cảm thấy không được quan tâm trân trọng thậm chí nhiều người nhạy cảm họ cảm thấy bị tổn thương. Đặc biệt nó làm mất hình ảnh , sự chuyên nghiệp và niềm tin vào doanh nghiệp của bạn.

 

 

Có thể bạn quan tâm:

  • 5+ xu hướng quà tết độc đáo 2021 cho các doanh nghiệp
  • Gợi ý Quà tặng đồng nghiệp cao cấp nhất cho bạn
  • Những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp tại tphcm

 

 

Các tin khác