Tin Tức

5+ xu hướng quà tết độc đáo 2021 cho các doanh nghiệp

Bạn đang tìm những món quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp ý nghĩa, bắt kịp xu hướng quà tết độc đáo 2021 vậy hãy cùng Thuốc Giao Tận Nhà xướng tên những món quà  mới mẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Mỗi dịp tết đến xuân về là dịp để mọi người tặng nhau những món quà xuân đầy ý nghĩa thay cho lời chúc năm mới sức khỏe may mắn và thành công. Quà tặng năm mới không chỉ cho người thân quen mà còn là dịp để các doanh nghiệp gửi lời tri ân của mình đến cho những khách hàng và đối tác. Những món quà ý nghĩa có tính hữu  dụng, đem đến lợi ích sức khỏe sẽ mang đến sự hài lòng cho cho người nhận và giúp thắt chặt mối quan hệ gắn bó lâu dài.

Bạn đang tìm những món quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp ý nghĩa, bắt kịp xu hướng quà tết độc đáo 2021 vậy hãy cùng Thuốc Giao Tận Nhà xướng tên những món quà  mới mẻ trong bài viết dưới đây nhé!

 

Vì sao nên tặng quà cho khách hàng?

Không có thời điểm nào thích hợp hơn trong nằm để bạn hâm nóng tình cảm với khách hàng hàng dịp Tết Nguyên Đán. Cả một năm, những đối tác khách hàng quan trọng đã cùng doanh nghiệp bạn đồng hành. Chọn một món quà thay lời tri ân của bạn gửi đến họ thật ý nghĩa và là cách thắt chặt mối quan hệ lâu dài, củng cố nền tảng vững chắc cho sự phát triển tương lai là một điều rất rất nên làm.

 Đây cũng được xem như một dịp thực hiện chiến lược kinh doanh được nhiều công ty áp dụng với hình thức tri ân để hút khách hàng và đẩy mạnh doanh số vào cuối năm. 

Với từng đối tượng khách hàng, món quà tặng là lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến từng các nhân, doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ.  Đây cùng là món quà mang giá trị thư hiện sự quan tâm của công ty đến khách hàng đặc biệt là những đối tác tiềm năng.

Có thể nói, tặng quà đối tác, khách hàng nhân dịp tết đóng vai trò quan trọng tác động lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp vì vậy được các công ty đặc  biệt  chú trọng. 

Dưới đây Thuốc Giao Tận Nhà gợi ý một số xu hướng chọn quà tặng để các bạn cùng tham khảo!

 

  • Có thể bạn cần:
    23 món quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhất năm 2020

quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp

Chậu hoa món quà ý nghĩa cho ngày Tết Nguyên Đán

Ngày tết xuân về muôn nơi hoa lá đâm chồi nảy lộc, những cành mai, đào trang trí là phong tục truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Vì vậy một chậu đào, mai, hoa lan hay cặp cúc đại đóa to sẽ là những món quà tết độc đáo cho doanh nghiệp.

Đối với các đối tác làm ăn bạn nên chọn hoa theo sở thích hoặc những chậu phong thủy phù hợp với  người nhận. Nên chọn những cậu cứng cáp khỏe mạnh nếu là các loại cây quan trọng ở dáng thế. 

Những dáng cây đẹp vững chắc sẽ thể hiện được sự quan tâm của bạn đến món quà dành cho người nhận chứ không chỉ đơn thuần là quà hời hợt. Với những món quà là chậu hoa cây cảnh chắc chắn sẽ rất thiết thực  và ý nghĩa trong ngày tết. Món quà của bạn sẽ được trưng bày và người nhận nhìn thấy sẽ nhắc và nhớ, đến doanh nghiệp của bạn  trong những câu chuyện đầu năm và những cơ hội làm ăn trong tương lai.

 

quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp

 

 Đặc sản vùng miền 

Tết là dịp mọi người có cơ hội tụ họp gặp mặt và trò chuyện bên các bữa cơm thân mật. Vì vậy mà những món quà biết như mứt bánh , bia rượu,... không còn giữ vị trí quan trọng trong những giỏ quà tết nữa.

Thay vào đó là xu hướng quà tặng mới với những đặc sản vùng miền độc lạ, thậm chí là những rau củ quả, đồ khô đặc trưng của nơi khác như nước mắm, tương,... làm quà tặng khách hàng khách hàng, đối tác dịp tết  độc đáo.

Với xu hướng quà tặng tết độc đáo  của cá vùng miền làm quà biếu tết  khiến thị trường này đang ngày phát triển và rất sôi động.  Khi muốn chọn những món quà đặc trưng này bạn có thể đến các ngôi chợ truyền thống hay các siêu thị bán lẻ cửa hàng tiện lợi đều được.

Một số món bạn có thể mua như măng ngâm mắc mật (Lạng sơn), tương bần đặc sản Hưng Yên, Giò Me của Nghệ An, bánh chưng gấc( miền Nam),...Những thực phẩm này có thể giá sẽ cao do nhu cầu sử dụng làm quà tặng  nhiều mặc dù các hệ thống siêu thị có thể chuẩn bị từ trước nhưng vẫn không đủ. 

Nhận được những món quà đặc biệt như đặc sản vùng miền chắc chắn người nhận sẽ vui và cảm thấy thực sự được quan tâm.

quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp

 

Lịch thiết kế đẹp và ấn tượng 

Lịch vẫn là món quà truyền thống được nhiều doanh nghiệp chọn lựa làm quà tặng khách hàng đối tác của mình. Dù là một ý tưởng không mấy mới mẻ nhưng đây là sản phẩm chưa bao giờ bị lỗi thời và luôn phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Giống như những món quà truyền thống, những cuốn lịch bạn có thể in hình ảnh doanh nghiệp được thể hiện theo cách riêng  và cũng góp phần quảng bá thương hiệu  rất hữu dụng.

Món quà này khá đơn giản nhưng luôn hữu ích vì bất cứ ai cũng cần đến trong năm mới và hơn nữa nó dễ phù hợp với nhân sách. Vì vậy nếu chưa thể quyết định chọn món quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp thì có thể chọn món quà truyền thống nhưng vẫn hợp xu hướng tết năm nay nhé.

quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp

 

Bộ ấm trà, chén sứ- xu hướng quà tết 2021

Một trong những nét đẹp trong văn hóa đầy tính nhân văn của người Việt ta từ xưa đó là thưởng thức trà đạo. Người ta vẫn tặng nhau những bộ ấm chén không vì tự sự thiết thực của nó mà còn mang ý nghĩa hơn đó là sự kết giao trong trà đạo.

Chọn một bộ ấm chén cao cấp đang là 1 trong những xu hướng quà tặng độc đáo 2021 cho các doanh nghiệp trong dịp tết.Một bộ ấm chén với ly trà nóng  sẽ là tiền đề mở ra những cuộc trò chuyện vui vẻ, đem đến cuộc giao tiếp hòa nhã cũng như tạo dựng mối quan hệ làm ăn hợp tác trong tương lai gần. Tặng bộ bình trà cũng thể hiện được sự quan tâm của người tặng đến khách hàng về mặt sức khỏe, tinh thần. Được nhâm nhi tách tràng sau những ngày làm việc mệt mỏi sẽ giúp tinh thần thư thái hơn, cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Khi đó khách hàng sẽ nghĩ công việc một cách sáng suốt hơn và đưa ra được nhiều quyết định đúng đắn. 

Những bộ bình trà hiện nay có rất nhiều mẫu mã và hoạt tiết đặc sắc, vì vậy bạn có thể chọn những bộ bình làm quà tặng  độc đáo cho doanh nghiệp mình trong dịp tết đến xuân về.

ghế bố nằm ngủ

 

Ghế thư giãn HAKAWA quà tặng thiết thực tốt cho sức khỏe

Đối với bất cứ ai, sức khỏe vẫn luôn là món quà giá trị nhất và sự thật là chúng không thể mua được bằng tiền. Hơn bất cứ món quà nào, ghế bố nằm ngủ HAKAWA đang trở thành xu hướng quà tặng 2021 cho doanh nghiệp trong tất cả các dịp chứ không riêng Tết Nguyên Đán. 

Bởi ghế thư giãn HKG20T HAKAWA không đơn giản đem đến sự thư giãn mà còn mang nhiều giá trị sức khỏe cho người dùng như: 

Đẩy lùi các tình trạng đau nhức xương khớp.

Giúp dễ đi vào giấc ngủ , cải thiện tình trạng mất ngủ, ngủ không ngon giấc.

Giảm áp lực mao mạch hỗ trợ điều hòa huyết áp.

Ghế được thiết kế kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn vì vậy HKG20T phù hợp với mọi không gian từ phòng khách đến phòng ngủ hay làm ghế thư giãn sân vườn đều rất phù hợp.  

Chính những đặc trưng khác biệt với lợi ích sức khỏe đáng nể, bạn tặng một chiếc ghế thư giãn HAKAWA không đơn tuần bạn trao tặng sự thoải mái thư giãn mà bạn còn tặng đối tác sức khỏe.  Hiện nay sản phẩm ghế xếp thư giãn HAKAWA đã có mặt trên khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam và đã làm hài lòng hàng triệu người Việt. Nếu bạn cũng có nhu cầu sử dụng hay muốn mua làm quà tặng  cho doanh nghiệp của mình hãy để lại thông tin dưới bài viết hoặc gọi đến số 0569 999 699 để được hướng dẫn nhanh nhất.

Các tin khác