Tin Tức

Gợi ý quà tặng công ty dành cho đồng nghiệp nữ nghỉ việc

Một số chia sẻ về món quà tặng đồng nghiệp nữ nghỉ việc đầy thiết thực và ý nghĩa, Thuocgiaotannha sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp tặng cho người bạn của mình.

Đồng nghiệp là những người bạn hỗ trợ nhau trong công việc. Đôi khi lại là tâm giao chia sẻ những niềm vui sở thích trong cuộc sống. Có nhiều nguyên nhân khiến họ không tiếp tục cũng là việc chung nữa. Vì vậy bạn muốn có một món quà tặng đồng nghiệp nữ nghỉ việc làm kỷ niệm. Ban đang tìm kiếm những gợi ý cho món quà ý nghĩa vậy hãy cùng tham khảo một số món quà Thuocgiaotannha gợi ý ngay dưới đây nhé.

 

Bút ký cao cấp

Dù là nhân viên hay người làm kinh doanh, những chiếc bút ký vẫn là những vật dụng cần thiết vật bất ly thân với họ. 

Chọn một chiếc bút ký sang trọng đẹp mắt làm quà tặng đồng nghiệp nữ nghỉ việc cũng như một lời chúc người bạn ấy thêm tự tin bắt đầu một công việc mới tốt hơn, thuận lợi hơn.

Một chiếc bút cũng đem đến thông điệp chúc người bạn cũ gặp hái được nhiều thành công trong công việc mới, việc làm mới.

Hiện nay, thị trường rât đa dạng về chủng loại cũng như kiểu dáng của bút ký, chính vì thế bạn có nhiều chọn lựa hơn cho món quà này.

Những chiếc bút được thiết kế phần vỏ tinh tế thanh lịch sẽ tạo ấn tượng cũng như thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến ngòi bút viết cần mượt mà, mực đều đẹp để món quà thêm trọn vẹn hơn nhé.

 

Universal Joint Care: chăm sóc xương khớp toàn diện

Dùng cho người bị loãng xương, tổn thương sụn do chấn thương. Người bị viêm khớp cấp hoặc mạn tính, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp . Người có các bệnh lý ngoài khớp như viêm quanh khớp, viêm bao hoạt dịch, viêm gân cơ, rối loạn hoạt hóa collagen và người có nhu cầu phòng ngừa loãng xương. Là món quà rất ý nghĩa dành cho đồng nghiệp nữ bị loãng xương. Xem chi tiết sản phẩm tại đây!

 

 

Vật dụng trang trí bàn làm việc

Đến với một công việc mới, một cơ quan mới, hẳn người đồng nghiệp cũ cũng cần những điều gì đó mới mẻ cho không gian làm việc.

Bạn có thể chọn một số vật dụng trang trí bàn để làm quà tặng đồng nghiệp nữ nghỉ việc.

Một cuốn lịch để bàn, một chiếc đồng hồ dễ thương, một chậu cây mini chẳng hạn,... những món quà nhỏ bé xinh xắn dễ thương sẽ khiến các cô nàng thích thú.

Món quà này cũng như lời chúc người đồng nghiệp gặp nhiều may mắn và phát triển hơn ở một môi trường mới. Mỗi khi làm việc nhìn thấy hoặc sử dụng những món đồ đó đồng nghiệp sẽ lại nhớ đến người bạn cũ. Điều này sẽ giúp cho mối quan hệ sẽ không bị lãng quên và cả hai vẫn còn là bạn bè dù không còn làm chung. Trong cuộc sống hay công việc khi khó khăn cả hai cũng dễ dàng chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau hơn.

 

Một quyển sách, món quà tặng đồng nghiệp nữ nghỉ việc ý nghĩa

Chọn những cuốn sách hay về cuộc sống, cẩm nang hoặc sách về kinh doanh, làm việc,….phù hợp với sở thích hoặc có ích cho công việc của người đồng nghiệp là một gợi ý tuyệt vời cho món quà tặng đồng nghiệp nữ nghỉ việc.

Sách đem đến kiến thức, lối tư duy tích cực hơn, giúp người đồng nghiệp ấy tự tin hơn thành công hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đọc sách cũng là một thú giải trí giúp tinh thần được thoải mái hơn lạc quan hơn trong cuộc sống.

Một cuốn sách đem đến niềm vui, đem đến giá trị con người. Món quà hữu ích này chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận.

 

Cốc uống nước có nắp

Những chiếc cốc uống nước có nắp cũng là một gợi ý rất hay cho món quà tặng đồng nghiệp nữ nghỉ việc. Chiếc cốc, là vật dụng được dùng thường xuyên trong cuộc sống, khi làm việc,…

Một vật dụng thiết thực gần gũi, sẽ khiến người đồng nghiệp cảm thấy được sự quan tâm , chia sẻ. Với món quà này, mỗi khi dùng người bạn cũ nhé nhớ đến tình bạn, tình đồng nghiệp cũ và tình bạn tốt đẹp đó sẽ không bị lãng quên.

Để món quà thêm đặc biệt bạn nên chọn những chiếc ly có thiết kế đặc biệt về kiểu dáng hoặc tô điểm những họa tiết bắt mắt, những chiếc nắp ly dễ thương.

Một món quà vừa thiết thực, là có thể làm vật kỷ niệm sẽ là món quà tuyệt vời cho bạn khi tặng người đồng nghiệp cũ.

 

Ghế xếp thư giãn thông minh tiện lợi

Bạn muốn có một món quà nào đó thật độc đáo làm quà tặng cho đồng nghiệp nữ nghỉ việc vì hai người khá thân, không đơn giản là đồng nghiệp. Người đồng nghiệp ấy đã từng giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống mà bạn chưa có dịp cảm ơn,…

Vậy hãy chọn một chiếc ghế xếp gò vấp HAKAWA, món quà thiết thực với tất cả mọi người nhất là với nhân viên văn phòng. Không chỉ vậy, chiếc ghế xếp thư giãn cao cấp HKG20T còn đem đến những giá trị sức khỏe cho người sử dụng chắc chắn sẽ khiến người nhận vui vẻ hạnh phúc và cảm động về món quà này.

Ghế HAKAWA được thiết kế theo công nghệ Nhật, đảm bảo chất lượng cao và tính thẩm mỹ đem đến sự sang trọng trang nhã thích hợp làm quà tặng cho đồng nghiệp nữ nghỉ việc cũng như quà tặng cho sếp, tặng cho ông bà, cha mẹ những người thân yêu trong tất cả mọi dịp.

Thiết kế đơn giản dễ sử dụng, ngoại hình nhỏ gọn rất dễ cất giữ cũng như mang đến mọi nơi như du lịch, cắm trại, đặt được trong nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ, ban công,… đều rất lịch sự đẹp mắt.

Có khả năng thay đổi nhiều góc độ từ 0 – 170 độ chính vì thế nó được ứng dụng vào nhiều mục đích sử dụng như: ghế đọc sách, xem tivi, ghế làm việc, ghế thư giãn, ghế xếp nằm ngủ trưa văn phòng hoặc một chiếc gường dự bị mối khi có khách đến chơi,…

Ngoài tính ứng dụng cao thì ghế còn đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Đánh tan những cơn những mỏi cơ thể, xoa dịu chứng đau khớp lưng, chân , gối , vai cổ,… Đêm đến sự thư giãn thoải mái, êm ái. Giúp kiến tạo những giấc ngủ nhanh hơn, ngon hơn, chất lượng hơn,…

 

Bạn thân mến trong thế giới quà tặng vẫn có hàng ngàn, hàng vạn sư lựa chọn khác nhau.Tuy nhiên mỗi món quà luôn ẩn chứa những ý nghĩa, bí mật thông điệp riêng, chúng sẽ giúp bạn gửi tới đối phương lời tri ân, tình cảm tế nhị. Vì vậy, ngoài những chia sẻ ở trên bạn có thể tìm hiểu và chọn những món quà bà người bạn đồng nghiệp ấy thích để cá ý tưởng quà tặng thêm phần phong phú. Dù là món quà nào nhưng nó chứa đựng tình cảm chân thành thì người nhận sẽ cảm nhận được và vui vẻ với món quà ấy.

 

Trên đây là một số thông tin chia sẻ món quà tặng đồng nghiệp nữ nghỉ việc đầy thiết thực và ý nghĩa. Mong rằng với những chia sẻ của Thuocgiaotannha sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp tặng cho người bạn của mình. 

Chúc cho tình cảm giữa hai bạn luôn khăng khít và ấm áp!

Các tin khác