Tin Tức

Gợi ý Quà tặng đồng nghiệp cao cấp nhất cho bạn

Với nhiều người, đồng nghiệp không chỉ là người làm chung mà còn là người bạn giúp đỡ nhau trong công việc và chia sẻ niềm vui sở thích trong cuộc sống nữa. Trong những dịp lễ đặc biệt chọn những món quà tặng đồng nghiệp sẽ giúp thắt chặt mối quan hệ giúp bạn thể hiện được tình cảm đến người nhận.

Vậy nên mua quà gì tặng đồng nghiệp ý nghĩa thiết thực? Bài viết sau Thuocgiaotannha sẽ gợi ý quà tặng đồng nghiệp cao cấp nhất cho bạn cùng tham khảo nhé.

 

04_gift-giving_etiquette_need_holiday_se

  1. Chọn quà phù hợp, đừng chọn quà đắt tiền nhất

Quà tặng đắt tiền chưa hẳn là món quà phù hợp và ý nghĩa. Vì vậy khi chọn quà tặng đồng nghiệp bạn không nên đặt nặng giá trị món quà mà hãy quan tâm đến ý nghĩ và tính ứng dụng hơn. Một số dịp đặc biệt bạn có thể chuẩn bị những món quà tặng đông nghiệp như: ngày 8/3, 20/10 hoặc sinh nhật, quà cưới… Một tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa còn ý nghĩa gấp nhiều lần so với những món quà đắt tiền nhưng không phù hợp. Đồng nghiệp chứ không phải sếp hay nhân viên nên bạn cũng cần dựa và mối quan hệ tình cảm để chọn quà cho phù hợp nhất nhé.

 

 

  1. Đừng bỏ qua đồ gia dụng và đồ công nghệ

Nếu người đồng nghiệp của bạn yêu thích những phát minh sự sáng tạo  thiết kế độc đáo thì bạn có thể lưu ý đến những món đồ gia dụng thông minh nư robot lau nhà , headphone,…

Những món quà này vừa thể hiện được thành ý cũng như sự quan tâm của người tặng đến sở thích cá nhân của đồng nghiệp. Đây cũng là một món quà tặng đồng nghiệp khá phổ biến khi  bạn chưa có ý tưởng gì cho món quà tặng phù hợp.

Tuy nhiên về giá cả thì món quà này không hề rẻ, bạn cũng cần cân nhắc về giá trị sử dụng trước khi chọn mua nhé.

 

  1. Tránh những món quà có thể gây hiểu lầm về tình cảm nam – nữ

Những món quà tặng đồng nghiệp góp phần xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên nếu chọn món quà không đúng cách đôi khi gây ra những hiểu lầm và làm ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Chọn món quà tặng đồng nghiệp đôi khi nó là một ý tốt bình thường nhưng lại gây hiểu lầm trên phương diện tình cảm nam nữ thì sẽ rất khó chịu. Vì vậy bạn cần tránh chọn những món quà tượng trưng cho tình yêu như: Hoa hồng, chocolate, biểu tượng trái tim...

Hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn quà để tránh rạn nứt tình cảm cũng như hiểu lầm không đáng có chỉ vì lòng tốt của mình. 

 

  1. Tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam nữ

 Với đồng nghiệp nữ thì nên chọn những quà tặng đơn giản có tính ứng dụng dùng được ở văn phòng hay ở nhà như lý uống nước,dù, móc khóa, túi xách,...

  1. Tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp Nam

Những đồng nghiệp nam thường đơn giản và ít chú trọng đến cá quà tặng như đồng nghiệp nữ. Đôi khi chỉ bằng những lời chúc trên mạng xã hội, một ly cà phê cũng đủ. Nhưng nếu trường hợp mối quan hệ thân thiết hơn bạn có thế lựa chọn những món quà như áo sơ mi, áo khoác, caravat,…

ghe-xep-thu-gian-ngu-trua-van-phong-01.j

Ghế xếp nằm ngủ HKG20T xu hướng mới cho món quà tặng đồng nghiệp

Nếu người bạn đồng nghiệp ấy khá thân thiết thì bạn có thể chọn những món quà thiết thực và ý nghĩa như chiếc ghế ngủ văn phòng thông minh HAKAWA. Với chiếc ghế thư giãn HAKAWA đem đến sự thư giãn và nhiều lợi ích cho sức khỏe cho người sử dụng như:

Thao tác sử dụng dễ dàng ai cũng có thể dùng được với vì thao tác. Mang lại tính ứng dụng cao trong cuộc sống như là ghế đọc sách, ghế làm việc giúp điều chỉnh tư thế ngồi phòng ngừa cong vẹo cột sống. Đem đến nhiều lợi ích sức khỏe như: Đẩy lùi những cơn đau nhức khỏi xương khớp. Đem đến sự thư giãn giúp bạn vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn. Hỗ trợ giảm áp lực tác động đến mao mạch điều hòa khí huyết.

 

Đối với nhân viên văn phòng, một chiếc ghế xếp sẽ là vật dụng giúp họ có được giấc ngủ trưa ngon và không tốn nhiều thời gian cho việc chuẩn bị chỗ ngủ. Hiện nay ghế thư giãn HAKAWA được bán rộng rãi trên toàn quốc và đặt mua hàng dễ dàng hơn bao giờ. Nếu bạn cảm thấy yêu thích và muốn mua chiếc ghế xếp thư giãn HAKAWA làm quà tặng cho đồng nghiệp hay nhưng người thân yêu thì hãy để lại thông tin dưới bài viết hoặc gọi đến số 0569 999 699 để được hướng dẫn cũng như cung cấp thông tin chi tiết sản phẩm.

 

Ngoài những món quà tặng đồng nghiệp trên ban có thể tham khảo thêm một số gợi ý khác khi vẫn chưa có ý tưởng nên mua quà tặng gì đồng nghiệp như: sổ tay, bình giữ nhiệt, bút ký, cậy cây xanh, sen đá để bàn làm việc, ly nước uống họa tiết độc đáo,... Hy vọng với những chia sẻ trên của Thuocgiaotannha bạn sẽ có thêm những ý tưởng tặng quà tuyệt vời cho các món quà tặng cho đồng nghiệp của mình vừa ý nghĩa vừa thể hiện thành ý của bản thân đối với đồng nghiệp. Chúc bạn chọn được món quà ưng ý phù hợp duy trì mối quan hệ được lâu dài và thân thiết trong văn phòng – ngôi nhà thứ 2 của bạn.

Các tin khác