Tin Tức

Gợi ý tặng quà cho bạn trai đam mê bóng đá

Nếu bạn đã yêu một chàng trai đam mê bóng đá và chưa biết làm gì để chọn được món quà phù hợp với sở thích của anh ấy.

Bạn đang tìm kiếm quà tặng cho bạn trai thích bóng đá nhân ngày đặc biệt để thể hiện sự quan tâm tình cảm của mình với người ấy. Một số gợi ý của Thuocgiaotannha sẽ giúp bạn có những chọn lựa hoàn hảo cho món quà dành tặng người thương.

 

1. Dụng cụ thể thao

Nếu người ấy đam mê bóng đá, vậy tại sao bạn không chọn một món dụng cụ thể thao để chàng sử dụng. Đối với bụng cụ bóng đá thì có thể chọn quả bóng, găng tay, đệm chân, miếng lót bảo vệ ống đồng,… Tặng quà cho bạn trai thích bóng đá là những dụng thể thao trên sẽ khiến chàng thích mê và cảm thấy bạn thật sự quan tâm chia sẻ niềm đam mê với anh ấy. 

 

2. Ghế xếp thư giãn món quà tuyệt vời tặng bạn trai thích đá banh

Những bài tập luyện, thi đấu trên sân cỏ sẽ khiến chàng trai của bạn mệt mỏi. Những lúc như vậy mà được ngả mình trên chiếc ghế xếp thư giãn cao cấp để giải tỏa, xoa dịu những cơn đau thì thật tuyệt vời. Chiếc ghế được thiết kế với nhiều đặc tính nổi bật đem đếm giá trị tinh thần sức khỏe rất phù hợp để tặng quà cho bạn trai thích bóng đá. Thiết kế sang trọng thanh lịch thích hợp để làm ghế xếp nằm tại phòng ngủ, ghế phòng khách,..

Thiết kế nhỏ gọn linh hoạt vì vậy rất thích hợp mang theo các buổi tập ngoài trời, cho các trận thi đấu xa hoặc các chuyến cắm trại, du lịch ,câu cá thư giãn ,…

Cơ chế hoạt động đơn giản chỉ với vài giây chàng đã có ngay một chiếc ghế, chiếc giường di động đem đến nhiều giá trị sức khỏe như: đẩy lùi các cơn đau nhức xương khớp, cho chàng có được những phút giây thư giãn, chợp mắt nhanh ngon giấc,…

Với món quà tặng này chàng sẽ có được những phút giây thoải mái tốt cho sức khỏe, hơn bất cứ điều gì chàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm, tỉ mỉ của bạn dành cho anh ấy đến từ những điều gần gũi nhất, đáng quý nhất.

 

dong-ho-qua-quyt-hinh-qua-bong-3.jpg

 

 

3. Đồng hồ quả quýt hình quả bóng

Ngoài những món đồ cần thiết phục vụ cho bộ môn đá banh rất cần thiết và ý nghĩa tặng quà cho bạn trai thích đá bóng thì phụ kiện cũng là những gợi ý cho món quà độc đáo tuyệt vời.

Một chiếc đồng hồ quả quýt với biểu tượng quả bóng, vừa lạ, vừa rất sang trọng lại thể hiện được sự đồng cảm niềm đam mê thể thao với chàng.

Món quà cũng như lời nhắc chàng ngoài tình yêu với thể thao cũng cần nhờ có một người luôn cần được quan tâm. Một món quà nhỏ nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa tuyệt vời đúng không nào! 

 

 

4. Một chiếc bình nước giữ nhiệt

Các hoạt động thể thao thường gây mất nhiều nước do vận động liên lục với tần suất cao. Những lúc vận động mệt có một bình nước mát sẽ giúp chàng nhanh chóng lấy lại năng lượng , tỉnh táo để tiếp tục.

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc bình giữ nhiệt cao cấp tặng quà cho bạn trai thích bóng đá.

Bên cạnh đó bạn có thể kèm theo một bộ khăn tắm, gội, lau chưa để mang theo đi tới sân tập lau mồ hôi. Đây chắc chắn sẽ là món quà thích hợp và được chàng xài thường xuyên.

 

screenshot-2.jpg

 

5. Tặng quà cho bạn trai thích bóng đá là đôi giày thể thao

Đối với những anh chàng đam mê bộ môn thể thao vua thì những đôi giày thể thao thật sự không thể thiếu, thậm chí chàng có rồi thì nó vẫn thật cần thiết.

 Tặng quà cho bạn trai thích bóng đá một đôi giày đem đến sự ai ái, thoải mái mỗi khi tập luyện hoặc thi đấu sẽ giúp bảo vệ đôi chân anh ấy.

Nếu bạn còn đang băn khoăn khi chọn quà vậy thì hãy chọn ngay một đôi giày, thật tốt chuẩn size cho chàng nhé!.

 

 

Trên đây là những gợi ý những món quà tuyệt vời để tặng quà cho bạn trai thích bóng đá. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được món quà tuyệt vời cho người ấy để thể hiện được tình yêu thương.

Các tin khác