Tin Tức

List 10 món quà tặng bạn trai ngày 14/2

14/2 tặng quà gì cho bạn trai để người ấy vui vẻ và hài lòng nhất? Mỗi người đàn ông đều có một sở thích riêng. Nắm được tâm lý và chọn những món quà ý nghĩa thiết thực sẽ giúp thể hiện sự quan tâm tình cảm của bạn đến người ấy.

 Bạn đang tìm kiếm món quà độc đáo ý nghĩa người người thương vậy hãy cùng Thuocgiaotannha điểm danh List 10 món quà tặng bạn trai ngày 14/2 dưới đây.

1 Kính mát

Chọn một chiếc kính mát làm quà tặng bạn trai ngày 14/2 cũng là một món quà đơn giản nhưng thiết thực ý nghĩa. Kính mát bảo vệ đôi mắt của chàng mỗi khi đi trên đường, rất có lợi trong những chuyến đi xa nắng gió. Không chỉ giúp bảo vệ mà đây còn là phụ kiện đem đến sự lịch lãm cho chàng.

Để chọn được chiếc mắt kính phù hợp bạn hãy tận dụng những lợi thế khuôn mặt để chọn kính. Bạn cũng có thể dựa vào sở thích để chọn được một phong cách phù hợp. Một số thương hiệu mắt kính bạn có thể tham khảo như: Police, Montblanc, Rayban cực chất

751aab54c098098e641f2e80b9f8350c.jpg

2. Áo đôi hợp xu hướng

Áo đôi là món quà không mới mẻ nhưng nó lại rất ý nghĩa trong dịp valentine cho các cặp đôi.Với món quà này người nhận sẽ rất vui vẻ cảm nhận được tình yêu của người tặng họ muốn đánh dấu khẳng định người kia là nửa của mình và ngược lại. Nếu bạn chưa biết 14/2 tặng quà gì cho bạn trai thì hãy thử với những món đồ đôi chắc sẽ khiến chàng ấn tượng.

Bạn có thể chọn áo đôi, cốc đôi, mũ bảo hiểm đôi,...

my_life_black_couple_t_shirt-min.jpg

3. Quà Tặng Nước hoa

Một chàng trai có mùi hương nam tính luôn cuốn hút hơn đúng không nào. Vậy không có lý do gì bạn từ chối một món quà tặng bạn trai ngày 14/2 tới đây là một lọ nước hoa đánh thức mọi khứu giác.

Nếu bạn đủ tinh tế thấu hiểu nửa kia của mình hãy tự tay chọn mùi nước hoa nam tính giúp chàng thích mê. Lựa chọn được mùi hương phù hợp anh ấy sẽ cảm thấy được yêu thương, cảm thấy hai bạn sinh ra để để dành cho nhau.

MG_5025.jpg

4.  Cà vạt – Món quà lịch lãm cho lễ tình nhân 

Những chiếc cà vạt phù hợp với phong cách của người ấy sẽ tôn lên nét lịch lãm của người đàn ông bạn yêu. Vì vậy khi mà bạn đang phân vân chưa chọn được món quà 14/2 tặng quà gì cho bạn trai thì chiếc và vạt là một gợi ý đáng ghi nhận.

Nếu người ấy làm nhân viên văn phòng, công chức thì món quà này sẽ rất phù hợp nó mang đến phong thái lịch lãm và chững chạc cho người đàn ông mà bạn không thể bỏ qua. 

Tùy vào phong cách và nhu cầu sử dụng của người ấy bạn có thể chọn cà vạt trơn, chấm bi tạo điểm nhấn hoặc sọc xiên ,...

5. Bánh kem làm quà cho bạn trai ngày 14/2

Bạn quá bí ý tưởng không biết 14/2 tặng quà gì cho bạn trai thì một chiếc bánh kem cũng là điều tuyệt vời.

Bánh kem phù hợp với mọi dịp đặc biệt, hai bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời  cùng nhau với chiếc bánh kem. Bạn muốn món quà có sự đặc biệt thì hãy đặt một chiếc bánh với hương sôcôla thể hiện sự ngọt nào như tình yêu đôi lứa.

Nếu chàng yêu thích các hương vị thì bạn có thể đặt thêm matcha, vanilla,.....

6. Bữa tối lãng mạn

Bạn là cô gái khéo tay thì ngại gì không thể hiện ngay một bữa tối lãng mạn làm quà tặng bạn trai 14/ 2 tới đây.

Chắc bạn đã từng nghe câu nói “con đường ngắn nhất đi đến trái tim là đi qua dạ dày”. Không cần phải đến nhà hàng khách sạn, một không gian quen thuộc ấm cúng với nến, hoa, âm nhạc và những món ăn người ấy yêu thích. Chỉ như vậy thôi đã quá đủ cho một món quà tình nhân tràn ngập yêu thương.

7. Vé xem phim

Các dịp lễ lớn trong năm thường là ngày nhiều bộ phim chiếu rạp mới ra mắt. Nếu hai bạn cùng thích xem phim vậy hãy chọn một cặp vé cho bộ phim tình cảm làm quà tặng bạn trai 14/2.

8. Ghế thư giãn- quà tặng tinh thần sức khỏe

Hai bạn đã khá thân thiết và trong ngày đó chắc chắn bạn sẽ nhận được quà từ người yêu. Dịp này bạn cũng muốn có một món quà tặng chàng. Tuy nhiên bạn chưa biết 14/2 tặng quà gì cho bạn trai?

Những món quà như hoa, socola thì quá bình thường, bạn muốn một điều gì mới mẻ lại đem đến giá trị sử dụng thể hiện được sự quan tâm. Tất cả điều đó là thứ bạn cần thì không cần phải tìm đâu xa, một chiếc ghế thư giãn cao cấp HAKAWA sẽ đem đến tất cả.

Ghế HKG20T là sản phẩm chính hãng thương hiệu Nhật, được thiết kế đặc biệt giúp đẩy lùi những cơn đau mỏi cơ thể, tạo cảm giác thư giãn giúp ngủ sâu và ngon giấc.

Thiết kế kiểu dáng sang trọng thích hợp với nhiều không gian, dễ sử dụng, có tính ứng dụng cao trong nhiều công việc như: ghế thư giãn phòng khách, ghế ban công, ghế sân vườn, ghế đọc sách, ghế làm việc hoặc một chiếc ghế ngủ trưa công sở gấp gọn tiện dụng. Bạn muốn mua ghế HAKAWA vui lòng gọi đến số 0569 999 699 hoặc để lại thông tin dưới bài viết.

 

 

9. Đồ chơi công nghệ – quà tình nhân cho chàng Hitech

Chàng là người yêu thích đồ công nghệ thì còn gì tuyệt vời hơn 1 món đồ công nghệ làm quà tặng bạn trai 14/2 khiến chàng thích mê. Những món quà công nghệ này không nhất thiết phải đắt tiền thì mới ý nghĩa, chỉ cần bạn tinh tế nắm bắt sở thích của họ mà thôi. Bạn có thể chọn một chiếc USB, một chiếc tai nghe , kẹp kính thực tế ảo,....Luôn là thứ khiến các anh chàng Hitech mê mẩn.

10. Đồ handmade cực ý nghĩa

Đối với con trai họ không thật sự quan tâm đến món quà to lớn thế nào. Đôi khi những vật dụng nhỏ xinh dễ thương của chính tay bạn gái làm sẽ khiến họ cảm động. Bạn vẫn còn chưa tìm được món quà 14/2 tặng quà gì cho bạn trai thì hãy làm những món đồ handmade sẽ rất ý nghĩa.

Một vài món đồ dễ làm bạn có thể tham khảo như: gối ôm, đan một chiếc khăn ấm, một đôi bao tay, một chiếc túi thơm hoặc một tấm thiệp xinh xắn với những dòng cảm xúc đầy yêu thương.

Thuocgiaotannha tin với những món đồ handmade này sẽ làm tan chảy trái tim chàng, đây là món quà tặng bạn trai 14/2 độc đáo nhất anh anh được nhận. 

Trên đây là gợi ý List 10 món quà tặng bạn trai 14/2 độc đáo mới lạ và đầy ý nghĩa. Chúc bạn sẽ tìm được món quà phù hợp nhất dành cho người thương, chúc cho tình yêu của hai bạn ngày càng đậm sâu và sớm đến ngày được viên mãn về chung một nhà.

 

 

Có thể bạn quan tâm:

  • 20+ món quà tặng sinh nhất chồng phổ biến, ý nghĩa nhất
  • Top 10 món quà tặng valentine ý nghĩa nhất các cặp đôi

Các tin khác