Tin Tức

Ung thư vú: Protein kích thích di căn phát hiện

Nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Oncogene phát hiện một protein giúp ung thư vú lan rộng. Những phát hiện này có thể dẫn đến các liệu pháp mới cho ung thư vú xâm lấn.

Hướng  dẫn mua thuốc online tại web  giao thuốc tận nhà

 

Mặc dù có nhiều chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng và tiến bộ khoa học, ung thư vú vẫn là nguyên nhân thứ hai gây tử vong do ung thư ở phụ nữ, sau ung thư phổi . Ung thư vú tử vong xảy ra do di căn, hoặc sự lan rộng của ung thư vú từ vị trí ban đầu của khối u đến phần còn lại của cơ thể.

Khoảng 6 đến 10 phần trăm các trường hợp ung thư vú mới được ước tính là đã di căn khi họ được chẩn đoán lần đầu.

Ung thư vú (được hiển thị dưới kính hiển vi) cần một loại protein cụ thể để lan rộng, cho thấy các nghiên cứu mới.

 

Nghiên cứu mới cho thấy chúng ta gần gũi hơn với sự hiểu biết sự di căn xảy ra như thế nào và chúng ta có thể làm gì để ngăn chặn nó.

Tiến sĩ Ainhoa ​​Mielgo, thuộc Khoa Nghiên cứu Ung thư thuộc Đại học Liverpool ở Anh, dẫn đầu cuộc nghiên cứu mới, và tác giả đầu tiên của bài báo là Lucy Ireland, một tiến sĩ ứng cử viên trong nhóm của Tiến sĩ Mielgo.

Tiến sĩ Mielgo nói: "Sự hiểu biết tốt hơn về cơ chế lan rộng của ung thư vú là rất quan trọng để cải thiện điều trị và kết cục của bệnh nhân.

 

Hướng  dẫn mua thuoc online tại web  giao thuoc tan nha

 

IGF kích thích tố thúc đẩy khối u

Để đạt được sự hiểu biết như vậy, Tiến sĩ Mielgo và nhóm nghiên cứu của bà đã xem xét cách một loại tế bào miễn dịch gọi là macrophage ảnh hưởng đến sự lan truyền của ung thư vú. Như các tác giả giải thích, các đại thực bào được tìm thấy trong môi trường vi lượng khối u, và các tế bào này có thể ngăn chặn hoặc thúc đẩy sự lây lan của ung thư vú. Vì vậy, các nhà nghiên cứu đã thực hiện một loạt các thí nghiệm tế bào để kiểm tra chính xác những tế bào này cho phép ung thư lây lan như thế nào . Trong nghiên cứu của họ, các nhà khoa học đã được hướng dẫn bởi các nghiên cứu trước đây cho thấy những đại thực bào biểu hiện ở mức độ cao các yếu tố tăng trưởng giống như insulin (IGF) ở một số loại ung thư nhất định.

IGFs là kích thích tố kích thích sự phát triển. IGF-1 và IGF-2 được tìm thấy tự nhiên trong máu của chúng ta, nhưng nghiên cứu mới cho thấy khối u ung thư vú cũng biểu hiện IGF-1 và -2, giúp chúng phát triển.

 

Nguồn: medicalnewstoday

 

Quý khách có nhu cầu quan tâm: xe khach tracomeco - xe khach 29 cho tracomeco - giá xe khách tracomeco - xe khách giường nằm tracomeco-  xe khach tracomeco limosine

Các tin khác